Tại màn hình ứng dụng Aibat, chọn nghiệp vụ Khách hàng, sẽ hiển thị danh sách toàn bộ khách hàng của bạn với các thông tin đầy đủ như: Tên khách hàng, email, số điện thoại và trạng thái của khách hàng.
Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng bất kì như sau
Vào khách hàng > nhấn vào ô Tìm kiếm khách hàng, điền các thông tin gợi ý như tên, SĐT để tìm kh mà bạn mong muốn
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng tạo bộ lọc danh sách khách hàng để lọc ra được tập khách hàng phù hợp với các điều kiện tìm kiếm
* Lọc danh sách khách hàng theo tiêu chí
Tính năng lọc cho phép bạn lọc ra các khách hàng đáp ứng một hoặc nhiều điều kiện, tiêu chí khác nhau.
Bước 1: Để tạo bộ lọc. Bạn vào Quản lý khách hàng > Chọn Lọc khách hàng
Bước 2: Thêm các điều kiện vào bộ lọc. Các khách hàng phù hợp với điều kiện của bộ lọc được hiển thị theo danh sách ở phía dưới
– Nhân viên: là nhân viên của bạn, Nếu bạn là người phụ trách, bạn có thể theo dõi được tình trạng của từng khách hàng của từng nhân viên khác nhau, từ đó đưa ra những chính sách hợp lý.
– Nhóm khách hàng: Khách bán buôn, bán lẻ, khách vip, khách tiềm năng.
– Công nợ: số công nợ của khách hàng
– Giá trị mua hàng: Số tiền đã mua của khách hàng
– Lần chăm sóc gần nhất: xem thời gian nhân viên chăm sóc khách hàng đã phù hợp chưa, đưa ra những giải pháp nhằm tối ưu gia tăng tỉ lệ chốt khách hàng hơn
Bước 3: Sau khi chọn một hoặc các tiêu chí xong, ấn Tìm kiếm để thực hiện thao tác
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số hotline Aibat, hoặc gửi vào hòm thư [email protected] để được tư vấn và giải quyết.
Chúc các bạn thành công!