Tính năng Nhân viên giúp bạn quản lý các nghiệp vụ của nhân viên được tốt hơn khi bạn giao nhiệm vụ. Đơn giản bạn chỉ tạo tài khoản đăng nhập vào Aibat cho từng nhân viên của mình, sau đó phân quyền cho từng tài khoản đó các quyền sử dụng khác nhau. Từ đó, bạn có thể theo dõi từng nhân viên một với các tiêu chí như: Tình trạng mà khách hàng nhân viên đang chăm sóc, tỉ lệ tiềm năng của họ, các đơn hàng mua bán thu chi phát sinh trong tháng của nhân viên nào….
Để Thêm mới nhân viên, trên App Aibat Quản lý, bạn thao tác như sau:
Bước 1: Tại màn hình ứng dụng bạn chọn mục: Nhân viên
Bước 2: Tiếp đến bạn tích vào “+” để thêm nhân viên
Bước 3: Điền thông tin nhân viên và tạo mật khẩu cho tài khoản đăng nhập của nhân viên-> Lưu
Bước 4: Phân quyền cho nhân viên. Bạn chọn nhân viên cần phân quyền, kích vào dấu “…” bên cạnh để ra hộp thoại mới.
Bước 5: Chọn các nghiệp vụ cho nhân viên và tích vào ô vuông. Như vậy, trên tài khoản của nhân viên sẽ có những tính năng, nghiệp vụ mà bạn đã phân cho.
Bước 6: Sau khi nhập và chọn đầy đủ thông tin, bạn bấm chọn Lưu và hoàn tất thao tác.
Nếu như có sự thay đổi về nhân sự, Bạn cũng có thể cập nhật thông tin nhân viên khi có thay đổi bằng cách bấm chọn tài khoản cần sửa, hoặc tạo tài khoản cho nhân viên mới, đóng khóa hoặc xóa tài khoản cũ đi.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline Aibat, hoặc gửi vào hòm thư [email protected] để được tư vấn và giải quyết.
Chúc bạn thành công!